Vision Mission
Estel vision
วิสัยทัศน์
เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบ และการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้า และรีแอคเตอร์ในภูมิภาคอาเซียน
เครื่องหมายการค้า จะต้องเป็นหลักประกัน ในคุณภาพและความทนทานของสินค้าตลอดไป
เพิ่มยอดขายจากปัจจุบัน ปีละ 300 ล้านบาท(พ.ศ.2564) เป็นปีละ 500 ล้านบาท ในปี พ.ศ. 2566
พันธกิจ
- ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้ทุกมาตรฐานสากล
- เน้นการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product Research and Development) เพื่อให้สามารถ ตอบสนองได้ทุกความ ต้องการของลูกค้า
- รักษาความเป็นผู้นำด้านคุณภาพ และความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นมานานกว่า 36 ปี
- ออกแบบโดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อมุ่งสู่การเป็น องค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility)
- เพิ่มศักยภาพการขายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งเพิ่มช่องทางการจำหน่าย เพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี พ.ศ.2558
- ดูแลเอาใจใส่พนักงานให้มีความสุข สมกับที่ได้รับรางวัลธรรมาภิบาล (Good Governance) ด้านการปฏิบัติต่อพนักงาน เมื่อปี พ.ศ.2548